Viettiles tại triễn lãm quốc tế Vietbuild 21-25/6/2018 tại tp Hồ Chí Minh

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 tại TP. Hồ Chí Minh lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ gần 800 đơn vị, trong đó có 405 doanh nghiệp trong nước, 242 doanh nghiệp liên doanh, 146 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực như: Australia, Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Anh Quốc, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, New Zealand, Tiệp Khắc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Lào, Việt Nam và các đối tác tham quan Triển lãm.

Tiếp nổi thành công với Vietbuild được tổ chức tại Đà Nẵng tháng 4/2018. Vừa qua tại tp Hồ Chí Minh, công ty Cp Viettiles cũng đã góp mặt với 6 gian hàng trưng bày các sản phẩm thủ công độc đáo.

Các sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, hoa văn và hình dạng được Viettiles chú trọng  và chăm chút trưng bày lạ mắt. Các sản phẩm gạch bông cao cấp mới lạ và các mẫu bông gió với nhiều ứng dụng độc đáo. Sản phẩm của công ty được đánh giá cao cả về chất lượng, thẩm mỹ và sáng tạo. Được các chủ đầu tư, các kiến trúc sư yêu mến.

Là một trong những gian hàng được khách hàng quan tâm nhất, đem đến nhiều góc chụp hình đẹp mắt. Mời bạn điểm qua một số hình ảnh về gian Viettiles của kỳ hội chợ vừa rồi.

Yêu mến các sản phẩm của Viettiles, mời bạn tham khảo thêm tại web: www.viettiles.vn hoặc facebook: viettiles.