Triển lãm Vietbuild 2017- Trung tâm triển lãm, hội chợ Sài Gòn (SECC)

Diễn ra từ ngày 23-27/6 năm 2017, hội chợ triễn lãm Vietbuild lần này tại SECC có hơn 2500 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm 2017 và cũng là kỳ triển lãm lớn nhất từ trước đến nay đối với các kỳ triển lãm đã được diễn ra tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Vietbuild 2017 đã giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí Nội Ngoại thất. Công ty cp Viettiles tham gia với ba gian hàng trưng bày ấn tượng, giới thiệu những sản phẩm đã và đang có thế mạnh trên thị trường vật liệu xây dựng. Ngoài ra còn giới thiệu các dòng sản phẩm mới cho ngành trang trí nội, ngoại thất.

Nhiều mẫu gạch bông thủ công độc quyền với màu sắc tinh tế, được pha trộn và kết hợp màu độc đáo được giới thiệu. Thu hút sự chú ý lớn của khách tham quan còn có các sản phẩm gạch bông gió mỹ thuật. Và đặc biệt là các viên bông gió được đúc màu thủ công thẩm mỹ cao.

Các sản phẩm ngày càng đa dạng về kích cỡ và màu sắc, được sản xuất với chất lượng không ngừng cải tiến, nâng cao. Sự sáng tạo được kết tinh trong các sản phẩm của Viettiles ngày càng được khách hàng là nhà thiết kế và chủ đầu tư ưa chuộng. Đem lại sự tươi mới, độc đáo trong trang trí nội ngoại thất cho thị trường trong nước và quốc tế.

Mời bạn xem qua một số hình ảnh của gian hàng Viettiles trong triển lãm tại SECC 2017.