Siêu tổ hợp giải trí du lịch và nghỉ dưỡng COCOBAY tại Đà Nẵng

"Nếu bạn từng choáng ngợp trước những Soho của London, West Village của New York hay Meatpacking District của thủ đô Đan Mạch, dự án Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ nối dài bất tận niềm cảm hứng đó với một phiên bản còn sống động, rực rỡ hơn nhiều lần!

Cocobay sẽ đem lại hơn 10.000 phòng khách sạn từ 3 đến 5 sao. Bằng những hoạt động giải trí phong phú thượng lưu, tại đây sẽ thu hút một lượng lớn du khách khi ghé thăm Việt Nam" - Trích từ website:cocobaydanang.com.vn.

Dự án nằm trên con đường biển du lịch sầm uất Võ Nguyên Giáp đi về thành phố Hội An, là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

Các sản phẩm của công ty CP Viettiles do Vật liệu trang trí Sviet cung cấp tự hào góp phần tạo điểm nhấn cho những công trình ở đây. Với ngôn ngữ thiết kế vô cùng sinh động, kết hợp nhiều trường phái và nhiều nền văn hóa vào các công trình tổ hợp COCOBAY. Vật liệu là các loại gạch bông gió mỹ thuật cao cấp, gạch bông thủ công của Viettiles đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu của đơn vị thiết kế- thi công.

Sản phẩm gạch thông gió mỹ thuật Viettiles thân thiện môi trường, sản xuất bằng ép tĩnh thủy lực nên đảm bảo về cường độ nén. Cốt liệu sàng lọc kỹ, mác xi măng cao phù hợp cho việc xây cả trang trí nội thất lẫn xây điểm nhấn cho ngoại thất. Với đặc thù khí hậu Đà nẵng, đặc biệt là khí hậu ven biển, gạch thông gió là giải pháp hoàn hảo để vừa trang trí, vừa lấy sáng, lấy gió cho ngôi nhà nhưng chi phí hoàn toàn hợp lý.


Gạch bánh ú xi măng cũng là một sản phẩm nữa do Viettiles sản xuất với chất lượng dẫn đầu thị trường, đáp ứng việc lấy sáng che mưa rất tốt cho khí hậu miền trung đã được dự án CoCoBay chọn để sử dụng, ngoài những mục đích trên thì các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế trang trí tạo điểm nhấn lạ mắt cho mặt tiền các khối nhà.

Các sản phẩm gạch bông gió ứng dụng vào nội thất của các nhà hàng, coffee trong Cocobay.

Mời bạn xem các hình ảnh giai đoạn 1 của dự án đã xong và đi vào hoạt động


Để tham khảo các sản phẩm mà dự án Cocobay đã sử dụng, mời bạn tham quan showroom Vật liệu trang trí Sviet, địa chỉ 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh- Đà Nẵng. Hoặc truy cập Website: http://trangtrisviet.com/.